วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2550

สาส์นจากนายกสมาคม

เพื่อนศึกษานิเทศก์ที่เคารพทุกท่าน หลังจากที่พวกเราได้พบกันเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2549 และได้พูดคุยกันถึงเรื่องการจัดตั้งสมาคมศึกษานิเทศก์โดยมอบหมายให้กระผมไปดำเนินการ ซึ่ง ณ บัดนี้การจัดตั้งสมาคมของพวกเราได้สำเร็จลงแล้ว โดยได้รับอนุญาตเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2550 และขอให้พวกเราได้ใช้วันที่ 12 มีนาคมของทุกปี เป็นวันศึกษานิเทศก์องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย เพื่อเกียรติยศและศักดิ์ศรีของพวกเรา เพื่อน ๆ ที่เคารพครับหลังจากนี้ไปขอให้พวกเราได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกและเชิญชวนคนอื่นๆ เข้าร่วมเป็นสมาชิกกับพวกเราด้วย เพื่อให้พลังเกิดความเข้มแข็งและขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างยั่งยืนและมั่นคงเพราะเราก็เป็นหนึ่งในบุคลากรทางการศึกษาที่มีส่วนในการพัฒนาการศึกษาของชาติมาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 20 กว่าปีที่ผมได้เป็นศึกษานิเทศก์ของเทศบาล กระผมเห็นว่าพวกเราศึกษานิเทศก์ได้เข้าไปสร้างงานการศึกษาให้กับท้องถิ่นในระดับประเทศมาโดยตลอด เราจึงภูมิใจและมั่นใจว่าศึกษานิเทศก์จะเป็นพลังการขับเคลื่อนการศึกษาท้องถิ่นให้ก้าวไปสู่ความเป็นเลิศต่อไป ผมพร้อมจะทำงานร่วมกับท่าน
รักและเคารพ
จำนน ดอกไม้หอม
นายกสมาคมศึกษานิเทศก์
ค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทยนเลิศต่อไป ผมพร้อมจะทำงานร่วมกับท่าน
ให้กับท้องถ่นในระดับประเทศมาโดยตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย
Email:Kim.305@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: